รายงานโครงการวิจัย

ปีงบประมาณ 2559

2,303,300.00 บาท 11 โครงการ

คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน

2,303,300.00 บาท 11 โครงการ
  1. รูปแบบการจัดการศึกษาเพื่อพัฒนาบัณฑิตนักสื่อสารมวลชนในยุคดิจิทัล
    Education Management Model for the Development of Mass Communication Graduate in Digital Media Age
    ผู้วิจัย 1 คน, งบประมาณ 45,000.00 บาท
  2. การรับรู้ความสามารถของตนเองด้านการเรียน: กรณีศึกษานักศึกษา คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
    Academic Self-efficacy of undergraduate students: A case study of Student in Mass Communication Technology, Rachamangala University of Technology Phra Nakhon
    ผู้วิจัย 1 คน, งบประมาณ 36,000.00 บาท
  3. กลยุทธ์การบริหารประเด็นด้านการสื่อสารการตลาดของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเพื่อสนับสนุนนโยบาย “ปีท่องเที่ยววิถีไทย 2558”
    Issue Management Strategies :The Marketing Communications of the Tourism Authority of Thailand to Support the Policy “2015 Discover Thainess”
    ผู้วิจัย 1 คน, งบประมาณ 45,000.00 บาท
  4. การพัฒนาการเรียนรู้สื่อแบบจับต้องของการคำนวณเลขหลักในวิชา คณิตศาสตร์ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
    Development of Tangible Media calculations in number for Mathematics Learning in Grade I.
    ผู้วิจัย 2 คน, งบประมาณ 135,400.00 บาท
  5. กลยุทธ์และกระบวนการพัฒนาเกมทางการศึกษาสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาตอนต้น
    Strategy and process in developing educational game for elementary school children grade 1-3.
    ผู้วิจัย 1 คน, งบประมาณ 45,000.00 บาท
  6. การพัฒนาบรรจุภัณฑ์สำหรับสินค้ากลุ่มแม่บ้านเทศบาลตำบลมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี
    Packaging development for housewives association of Mueklek municipal district, Saraburi province.
    ผู้วิจัย 1 คน, งบประมาณ 45,000.00 บาท
  7. รูปแบบการนำเสนอข่าวพยากรณ์อากาศทางโทรทัศน์ที่ได้รับความนิยมในทัศนะของผู้ชม
    Audience Perspective on television news presentation of popular weather forecast programs.
    ผู้วิจัย 1 คน, งบประมาณ 45,000.00 บาท
  8. อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าสำเร็จรูปของผู้บริโภคในภูมิภาคอาเซียน
  9. สถานการณ์และการพยากรณ์มูลค่าการส่งออกเสื้อผ้าสำเร็จรูปไทยไปยังตลาดอาเซียนภายใต้ข้อตกลงการค้าเสรี
  10. ความสัมพันธ์เชิงพื้นที่กับการติดตามข้อมูลข่าวสารบนเพจสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคเสื้อผ้าสำเร็จรูปในภูมิภาคอาเซียน : กรณีศึกษาผู้ใช้บริการเฟซบุ๊ก
  11. การเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของคณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
    Competitiveness of Mass Communication Technology Faculty, Rajamanagala University of Technology Phra Nakhon
    ผู้วิจัย 2 คน, งบประมาณ 100,000.00 บาท