รายงานโครงการวิจัย
ปีงบประมาณ 2559
2,303,300.00 บาท
11 โครงการ
คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน
2,303,300.00 บาท
11 โครงการ
-
รูปแบบการจัดการศึกษาเพื่อพัฒนาบัณฑิตนักสื่อสารมวลชนในยุคดิจิทัล
Education Management Model for the Development of Mass Communication Graduate in Digital Media Age
ผู้วิจัย 1 คน, งบประมาณ 45,000.00 บาท
-
การรับรู้ความสามารถของตนเองด้านการเรียน: กรณีศึกษานักศึกษา คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
Academic Self-efficacy of undergraduate students: A case study of Student in Mass Communication Technology, Rachamangala University of Technology Phra Nakhon
ผู้วิจัย 1 คน, งบประมาณ 36,000.00 บาท
-
กลยุทธ์การบริหารประเด็นด้านการสื่อสารการตลาดของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเพื่อสนับสนุนนโยบาย “ปีท่องเที่ยววิถีไทย 2558”
Issue Management Strategies :The Marketing Communications of the Tourism Authority of Thailand to Support the Policy “2015 Discover Thainess”
ผู้วิจัย 1 คน, งบประมาณ 45,000.00 บาท
-
การพัฒนาการเรียนรู้สื่อแบบจับต้องของการคำนวณเลขหลักในวิชา คณิตศาสตร์ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
Development of Tangible Media calculations in number for Mathematics Learning in Grade I.
ผู้วิจัย 2 คน, งบประมาณ 135,400.00 บาท
-
กลยุทธ์และกระบวนการพัฒนาเกมทางการศึกษาสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาตอนต้น
Strategy and process in developing educational game for elementary school children grade 1-3.
ผู้วิจัย 1 คน, งบประมาณ 45,000.00 บาท
-
การพัฒนาบรรจุภัณฑ์สำหรับสินค้ากลุ่มแม่บ้านเทศบาลตำบลมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี
Packaging development for housewives association of Mueklek municipal district, Saraburi province.
ผู้วิจัย 1 คน, งบประมาณ 45,000.00 บาท
-
รูปแบบการนำเสนอข่าวพยากรณ์อากาศทางโทรทัศน์ที่ได้รับความนิยมในทัศนะของผู้ชม
Audience Perspective on television news presentation of popular weather forecast programs.
ผู้วิจัย 1 คน, งบประมาณ 45,000.00 บาท
-
อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าสำเร็จรูปของผู้บริโภคในภูมิภาคอาเซียน
ผู้วิจัย 3 คน, งบประมาณ 538,200.00 บาท
-
สถานการณ์และการพยากรณ์มูลค่าการส่งออกเสื้อผ้าสำเร็จรูปไทยไปยังตลาดอาเซียนภายใต้ข้อตกลงการค้าเสรี
ผู้วิจัย 4 คน, งบประมาณ 719,300.00 บาท
-
ความสัมพันธ์เชิงพื้นที่กับการติดตามข้อมูลข่าวสารบนเพจสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคเสื้อผ้าสำเร็จรูปในภูมิภาคอาเซียน : กรณีศึกษาผู้ใช้บริการเฟซบุ๊ก
ผู้วิจัย 3 คน, งบประมาณ 549,400.00 บาท
-
การเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของคณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
Competitiveness of Mass Communication Technology Faculty, Rajamanagala University of Technology Phra Nakhon
ผู้วิจัย 2 คน, งบประมาณ 100,000.00 บาท