รายงานโครงการวิจัย

ปีงบประมาณ 2564

95,000.00 บาท 2 โครงการ

คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน

95,000.00 บาท 2 โครงการ
  1. กลยุทธ์การสร้างตราสินค้าและภาพตัวแทนตราสินค้าที่เกี่ยวข้องกับสัญญะความเป็นชายบนสื่อออนไลน์ของกลุ่มธุรกิจเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในสังคมไทย
    A study of Branding Strategies and Masculine Representations of the Alcohol Online Media Promotions in Thailand
    ผู้วิจัย 2 คน, งบประมาณ 50,000.00 บาท
  2. สภาพปัญหา และแนวทางการปฏิบัติสำหรับสหกิจศึกษายุคฐานวิถีชีวิตใหม่
    Problems and Guidelines for Co-operative Education in the New Normal Era
    ผู้วิจัย 3 คน, งบประมาณ 45,000.00 บาท