รายงานโครงการวิจัย
ปีงบประมาณ 2564
95,000.00 บาท
2 โครงการ
คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน
95,000.00 บาท
2 โครงการ
-
กลยุทธ์การสร้างตราสินค้าและภาพตัวแทนตราสินค้าที่เกี่ยวข้องกับสัญญะความเป็นชายบนสื่อออนไลน์ของกลุ่มธุรกิจเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในสังคมไทย
A study of Branding Strategies and Masculine Representations of the Alcohol Online Media Promotions in Thailand
ผู้วิจัย 2 คน, งบประมาณ 50,000.00 บาท
-
สภาพปัญหา และแนวทางการปฏิบัติสำหรับสหกิจศึกษายุคฐานวิถีชีวิตใหม่
Problems and Guidelines for Co-operative Education in the New Normal Era
ผู้วิจัย 3 คน, งบประมาณ 45,000.00 บาท